Đóng
DANH MỤC CHÍNH
Hoạt động qua ảnh
Ảnh-20-03-2023-11-img0 Ảnh-17-03-2023-15-img0 Ảnh-17-03-2023-14-img0 Ảnh-17-03-2023-14-img1 Ảnh-17-03-2023-14-img2 Ảnh-17-03-2023-14-img0 Ảnh-22-11-2017-15-img0 Ảnh-22-11-2017-15-img0 Ảnh-22-11-2017-15-img2 Ảnh-22-11-2017-15-img3
Đóng
 
Thứ sáu, 14/05/2021 - 10:2

Sinh viên chuyên ngành kiểm toán chất lượng cao tham gia học tập thực tế tại công ty TNHH Deloitte Việt Nam

Sinh viên Kiểm toán Chất lượng cao Học viện Tài chính tham gia học tập thực tế tại Công ty TNHH Deloitte Việt Nam
Trong trải nghiệm thực tế môn học chuyên ngành của sinh viên Kiểm toán Chất lượng cao định hướng ICAEW; ngày 28/4/2021, PGS.TS Trương Thị Thủy – Phó Giám đốc Học viện Tài chính, Trưởng Ban điều hành chất lượng cao và Bộ môn Kiểm toán - Khoa Kế toán tổ chức cho sinh viên CQ 56.22.CLC tham gia học tập thực tế tại Công ty TNHH Deloitte Việt Nam - một trong bốn hãng kiểm toán lớn nhất Việt Nam. Đây là một trong những hoạt động của sinh viên Kiểm toán Chất lượng cao Học viện Tài chính nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập ngành Kiểm toán độc lập tại Việt Nam.

Trải nghiệm thực tế công tác kiểm toán của sinh viên Kiểm toán Chất lượng cao tại các Hãng kiểm toán là hoạt động được tổ chức thường xuyên, nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng mềm cho sinh viên. Thời gian qua, Học viện Tài chính thường xuyên phối hợp với các đơn vị trong đó có Deloitte Việt Nam để đưa sinh viên đi học tập thực tế, cũng như đón các chuyên gia của Deloitte Việt Nam đến Học viện Tài chính để tọa đàm, trao đổi với sinh viên về kỹ năng làm việc, kỹ năng phỏng vấn và các vấn đề nghiệp vụ thực tiễn của đơn vị. Đây là hướng tiếp cận tích cực nhằm hài hòa giữa nội dung, chương trình đào tạo các môn học chuyên ngành Kiểm toán Chất lượng cao với nhu cầu thực tiễn của đơn vị thực tế phù hợp với chuẩn đầu ra của từng học phần.

Tại Deloitte Việt Nam, sinh viên được tìm hiểu về quá trình phát triển của một trong những hãng kiểm toán lâu đời nhất trên thế giới và các dịch vụ Hãng đang cung cấp. Đặc biệt, sinh viên được tìm hiểu về các vị trí và cơ hội việc làm đối với sinh viên chuyên ngành Kiểm toán Chất lượng cao theo định hướng ICAEW tại Deloitte Việt Nam và được chia sẻ trực tiếp từ Đại diện bộ phận tuyển dụng, tư vấn tài chính, quản lý rủi ro, kiểm soát chất lượng về những kiến thức và kỹ năng cần thiết để sinh viên được tuyển dụng vào các vị trí công việc phù hợp tại công ty. Để tìm hiểu về văn hóa công ty, hành trình “Office Tour” trực tiếp tại các Phòng, Ban chức năng của Deloitte Việt Nam đã giúp sinh viên có trải nghiệm về nghề kiểm toán, tư vấn tài chính, tư vấn thuế và các dịch vụ tài chính kế toán khác mà một Hãng Big 4 đang thực hiện. Trong quá trình trao đổi trực tiếp giữa các Kiểm toán viên tại Deloitte Việt Nam và sinh viên CQ 56.22.CLC cho thấy chương trình kết nối thực tế từ giảng đường tới doanh nghiệp là chủ trương đúng của Học viện Tài chính. Nhiều sinh viên đã bày tỏ mong muốn có cơ hội được thực tập và làm việc tại Deloitte Việt Nam, cũng như cơ hội hoàn thành các chứng chỉ nghề nghiệp của ICAEW ở Học viện Tài chính hoặc khi làm việc tại Deloitte Việt Nam. Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi đi thực tế tại công ty Deloitte Việt Nam của CQ56.22.CLC:

PGS.TS Trương Thị Thủy, PGS.TS Mai Ngọc Anh, Ban điều hành Chất lượng cao, các giảng viên Kiểm toán và sinh viên CQ 56.22.CLC trước giờ đi học tập thực tế tại đơn vị.

Đại diện Ban Lãnh đạo Deloitte Việt Nam tiếp đón PGS.TS Trương Thị Thủy và các giảng viên Học viện Tài chính.

PGS. TS Trương Thị Thủy phát biểu khai mạc buổi học tập thực tế tại Deloitte Việt Nam.

Chị Vũ Lệ Hường – đại diện ICAEW Việt Nam phát biểu tại buổi học tập thực tế do Deloitte Việt Nam tổ chức.

Chị Trần Thùy Trang – Giám đốc Nhân sự và Đào tạo chào đón CQ 56.22.CLC tới học tập thực tế tại công ty Deloitte Việt Nam.

CQ 56.22.CLC tại buổi học tập thực tế.

Chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn đến từ bộ phận tư vấn Thuế, bộ phận Kiểm toán và dịch vụ đảm bảo và bộ phận Kiểm soát chất lượng của công ty.

Sinh viên CQ56.22.CLC tham quan các bộ phận chức năng của công ty Deloitte Việt Nam.

Sinh viên chụp hình kỷ niệm buổi học tập thực tế tại đơn vị.

Nụ cười rạng rỡ của giảng viên chương trình đào tạo Chất lượng cao tại Học viện Tài chính và kiểm toán viên của công ty Deloitte Việt Nam.

PGS.TS Trương Thị Thủy đánh những hồi trống thể hiện mối quan hệ tốt đẹp giữa nhà trường và doanh nghiệp trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo nghề Kiểm toán.

Toàn đoàn chụp bức ảnh kỷ niệm tại công ty Deloitte Việt Nam

Số lần đọc: 26
Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin hoạt động  |  Thông báo  |  Ảnh hoạt động  |  Liên hệ  |  Trang TT HVTC
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA KẾ TOÁN
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính: Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: 53E, Phan Phù Piên - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: (04)37.338.680 37.338.681 37.338.682 Fax: :(04)37.304.320.
E-mail: | Website: http://www.hvtc.edu.vn/khoaketoan
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà