Đóng
DANH MỤC CHÍNH
Hoạt động qua ảnh
Ảnh-20-03-2023-11-img0 Ảnh-17-03-2023-15-img0 Ảnh-17-03-2023-14-img0 Ảnh-17-03-2023-14-img1 Ảnh-17-03-2023-14-img2 Ảnh-17-03-2023-14-img0 Ảnh-22-11-2017-15-img0 Ảnh-22-11-2017-15-img0 Ảnh-22-11-2017-15-img2 Ảnh-22-11-2017-15-img3
Đóng
 
Thứ hai, 22/05/2017 - 17:5

Chung kết cuộc thi Festival năm 2017

Chung kết cuộc thi Festival Khoa Kế toán 2017 - Cảm xúc, tài năng và bản lĩnh 
Nhằm thực hiện kế hoạch hoạt động năm học 2016 - 2017 của Đoàn TNCS HCM Học viện Tài chính và hướng tới kỷ niệm 55 năm xây dựng và phát triển Học viện tài chính, Ban chấp hành Liên chi đoàn Khoa Kế toán tổ chức cuộc thi “Festival Kế Toán - Bạn là kế toán trưởng tương lai” lần thứ XVI - năm 2017. 

Festival Kế toán tạo ra một sân chơi, một phong trào học tập và nghiên cứu khoa học trong sinh viên thông qua việc kết hợp hoạt động giao lưu khoa học dưới nhiều hình thức đa dạng và hấp dẫn. Từ đó tăng cường tình đoàn kết trong công tác đào tạo giữa Khoa Kế toán - Học viện Tài chính với các tổ chức nghề nghiệp, các công ty kiểm toán độc lập, các Công ty phần mềm kế toán, từ đó giúp sinh viên hiểu thêm về nghề nghiệp.

Vòng sơ loại của cuộc thi khởi tranh từ ngày 20/02/2017. Cuộc thi đã thu hút hơn 500 bạn sinh viên năm ba đến từ Khoa Kế toán, Khoa Thuế - Hải quan, Khoa Tài chính doanh nghiệp, Chuyên ngành Kế toán công. Sau vòng thi sơ loại tại hội trường 700 vào ngày 03/03/2017, Ban tổ chức đã chọn ra 104 bạn thí sinh xuất sắc nhất vào vòng Chung kết. Các thí sinh được chia thành 4 đội chơi: Đội EAGLE WINGS – Đội STORMS – Đội YOUNG AND FREE – Đội ACAT.

Đội 01 : EAGLE WINGS

Đội 02 : STORMS

Đội 03 : YOUNG AND FREE

Đội 04 : ACAT

Đồng hành cùng đêm chung kết Festival lần thứ XVI, Ban tổ chức đã phát động cuộc thi “Bình chọn video Festival Kế toán 2017” nhằm mang đến hình ảnh của cuộc thi cũng như tinh thần của 4 đội chơi trước thềm chung kết. Qua đó nhằm lan tỏa cuộc thi một cách sâu rộng đến với các bạn sinh viên trong và ngoài trường.

Cuộc thi với sự tham gia của 3 vị giám khảo: PGS.TS. Mai Ngọc Anh - Trưởng Khoa Kế toán; PGS.TS. Ngô Thị Thu Hồng - Phó trưởng Khoa Kế toán; TS. Nguyễn Tuấn Anh - Phó trưởng bộ môn Kế toán quản trị.

PGS,TS. Mai Ngọc Anh - trưởng Khoa Kế toán chụp ảnh cùng đại diện Nhà tài trợ

Công ty cổ phần Misa và các thầy cô trong Khoa Kế toán

PGS,TS. Ngô Thị Thu Hồng - Phó trưởng Khoa Kế toán (Vị trí bên phải bức ảnh)

TS. Nguyễn Tuấn Anh - Phó trưởng Bộ môn Kế toán quản trị - BGK Cuộc thi

Ban tổ chức cuộc thi vô cùng vinh dự được đón tiếp các vị khách mời: Bà Lê Thị Mỹ Hạnh - Trưởng ban Quan hệ khách hàng - Đại diện Nhà tài trợ Kim cương ACCA Việt Nam; Ông Đặng Phi Long - Phó phòng Marketing Trung tâm đào tạo Nguồn lực Việt Vietsourcing - Đại diện Nhà tài trợ Vàng; Đại diện Công ty cổ phần Misa - Đại diện Nhà tài trợ Vàng; Ông Lê Hoàng Dũng – Đại diện Phòng Marketing thương hiệu Gấu Uniform của Công ty TNHH Thương mại GEMS Việt Nam - Đại diện Nhà tài trợ Bạc của cuộc thi.

PGS,TS. Mai Ngọc Anh đại diện BTC cuộc thi trao hoa và giấy chứng nhận cho các nhà tài trợ


Đặc biệt, Liên chi đoàn Khoa Kế toán rất hân hạnh khi được đón tiếp: Đồng chí Lưu Hữu Đức – Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện Tài chính; Đồng chí Vũ Quỳnh Trang - Phó bí thư LCĐ Khoa Ngoại Ngữ; Đồng chí Giàng Thị Thu Huệ - Chủ nhiệm CLB Bạn yêu nhạc HVTC; Đại diện CLB A&A Học viện tài chính.

Cùng toàn thể các thầy cô giáo trong Khoa Kế toán cùng hàng trăm các bạn sinh viên từ trong và ngoài trường đã đến tham gia và cổ vũ cuộc thi.

Các thầy cô giảng viên LCĐ Khoa Kế toán chụp ảnh cùng MC chương trình

Mở đầu chương trình PGS, TS. Mai Ngọc Anh đã đại diện cho Ban tổ chức cuộc thi gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm, giúp đỡ của các đơn vị tài trợ cuộc thi, các vị đại biểu, khách quý đã đến tham dự chương trình, đồng thời khích lệ và động viên các bạn sinh viên không ngừng tìm tòi và phát huy những kiến thức mà chính các bạn sinh viên đã và đang tích lũy cho bản thân mình.

PGS, TS. Mai Ngọc Anh phát biểu khai mạc chương trình

Tiếp nối chương trình, để bày tỏ niềm vinh dự là một trong những nhà tài trợ của cuộc thi, Bà Lê Thị Mỹ Hạnh - Trưởng ban Quan hệ khách hàng - Đại diện Nhà tài trợ Kim cương ACCA Việt Nam đã có đôi lời phát biểu trước khi cuộc thi chính thức được diễn ra.

Bà Lê Thị Mỹ Hạnh - Trưởng ban Quan hệ khách hàng ACCA Việt Nam

Đến phần quan trọng nhất của cuộc thi năm nay, các đội chơi đã trải qua 4 phần thi vô cùng hấp dẫn : 

- Phần 1 – Thu nhập thông tin,

-  Phần 2 – Xử lý thông tin,

-  Phần 3 – Phân tích thông tin,

-  Phần 4 – Cung cấp thông tin.

 

Cuộc thi năm nay đã có thêm những đổi mới trong cấu trúc đề thi và cách thức chơi. Trong đó đặc biệt kể đến là cuộc thi bên lề: phần thi online trên máy tính là 25 câu hỏi xoay quanh về kiến thức tài chính – kế toán, bao gồm cả kiến thức về xã hội. Bên cạnh đó phần 4 của cuộc thi năm nay đã có thêm phần thi Hùng biện. Các đội chơi đã chứng tỏ trí tuệ và bản lĩnh của đội mình qua từng phần thi. Cuộc thi trở nên kịch tính hơn bao giờ hết khi bảng xếp hạng điểm số qua mỗi phần thi của 4 đội chơi liên tục thay đổi. Cả hội trường 700 rộn nhịp bởi tiếng hò reo của khán giả.

Trải qua các phần thi đầy kịch tính và căng thẳng, BTC đã chuẩn bị một món quà tinh thần gửi đến 4 đội chơi và các bạn khán giả ủng hộ và theo dõi cuộc thi trong thời gian qua. Món quà đó được thể hiện chính là sự sôi động của cuộc thi khi có sự xuất hiện của khách mời đặc biệt Ca sĩ ERIK. Tất cả Hội trường 700 đã cùng hòa mình vào trong 3 bài hát : Yêu và yêu, Từ bỏ, Ánh nắng của anh do ERIK thể hiện.

Và cuối cùng đến phần quan trọng nhất của cuộc thi năm nay. Những giải thưởng cao quý nhất của cuộc thi đã được trao cho các đội chơi cụ thể như sau :

ü  Giải Nhất Cuộc thi : Đội 04 – ACAT

ü  Giải Nhì Cuộc thi : Đội 02 – STORMS

ü  Đồng Giải Ba Cuộc thi : Đội 01 – EAGLE WINGS và Đội 03 – YOUNG AND FREE

ü  Giải Video được yêu thích nhất : Đội 02 – STORMS

ü  Giải đội có điểm số cao nhất trong phần thi online trên máy tính : Đội 04 – ACAT

Ảnh Đội vô địch Cuộc thi Festival Kế toán lần thứ XVI - năm 2017 : ĐỘI ACAT

Giải Nhì của cuộc thi thuộc về đội 02 : STORMS

Đồng giải Ba cuộc thi : đội EAGLE WINGS và đội YOUNG AND FREE

Khép lại một đêm thi thăng hoa của tài năng và bản lĩnh. Khép lại thêm một mùa Festival Kế toán trưởng thành công. Chương trình thực sự sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ của mỗi bạn thí sinh vì đây không chỉ là sân chơi bổ ích cho các thí sinh trong cuộc thi mà còn là nơi thể hiện sự đồng lòng và đoàn kết của các bạn. Chắc hẳn qua cuộc thi này, các bạn sẽ có thêm được nhiều kinh nghiệm cũng như làm dày dặn hơn hành trang kiến thức của mình và đặc biệt có thêm những người bạn mới đầy tài năng và nhiệt huyết.

Ban tổ chức Cuộc thi FCA 2017 xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự giúp đỡ và đồng hành cùng các bạn sinh viên trường Học viện tài chính và các Nhà tài trợ. Cũng như sự động viên, khích lệ của các vị đại biểu, khách quý đến tham dự đêm chung kết. Và đặc biệt là sự cổ vũ nhiệt tình, sôi động của các bạn khán giả trong suốt quá trình tổ chức cuộc thi của BTC.

Chúc cho cả 4 đội chơi và các bạn đã tham gia cuộc thi năm nay học tập tốt, không ngừng phát triển bản thân và đạt được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

Số lần đọc: 37
Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin hoạt động  |  Thông báo  |  Ảnh hoạt động  |  Liên hệ  |  Trang TT HVTC
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA KẾ TOÁN
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính: Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: 53E, Phan Phù Piên - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: (04)37.338.680 37.338.681 37.338.682 Fax: :(04)37.304.320.
E-mail: | Website: http://www.hvtc.edu.vn/khoaketoan
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà